วันเสาร์ , เมษายน 20 2024
Breaking News
Home / ลดน้ำหนัก / ท่าง่าย ๆ ออกกำลังกายลดความอ้วน กับการเริ่มเลือกแบบที่ชอบก่อน

ท่าง่าย ๆ ออกกำลังกายลดความอ้วน กับการเริ่มเลือกแบบที่ชอบก่อน

ท่าง่าย ๆ ออกกำลังกายลดความอ้วน กับการเริ่มเลือกแบบที่ชอบก่อน

ออกกำลังกายลดอ้วนง่ายๆ การลดความอ้วนด้วยการอดอาหารอย่างเดียวอาจจะทำให้คุณผอมลงได้ก็จริงอยู่ แต่เป็นความผอมที่ทั้งไม่สวยและยังสุขภาพแย่ลงอีกด้วย ผิวที่เคยห่อหุ้มเนื้ออ้วน ๆ เอาไว้มาโดยตลอด

 

เมื่อเนื้อเหล่านั้นหายไปแต่หนังยังคงย้วยอยู่ก็จะทำให้ผิวพรรณดูแห้งเหี่ยวเหมือนลูกโป่งเหี่ยวที่ถูกเจาะเอาลมออก และยังไม่มีเรี่ยวแรงอ่อนแออีกด้วย การออกกำลังจะทำให้คุณลดความอ้วนได้เร็วแล้วยังทำให้สดชื่น ผิวสวยได้ เคล็ดลับการออกกำลังกายลดความอ้วนมีดังนี้ — ออกกำลังกายลดอ้วนง่ายๆ

1. ออกกำลังกายแบบที่ชอบ

ออกกำลังกายแบบที่ชอบ สิ่งแรกก็คือความสนุกและความชอบของคุณจะต้องมาก่อน สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการออกกำลังกาย เพราะคุณจะสามารถออกกำลังได้เป็นเวลานานและทำได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่รู้สึกเบื่อง่ายหรือทรมาน เมื่อคุณเลือกวิธีการออกกำลังกายจากความชอบของคุณเอง

การออกกำลังมีให้เลือกมากมาย เช่นการเล่นกีฬาชนิดต่าง ๆ ว่ายน้ำ เทนนิส แบดมินตัน วิ่ง ปั่นจักรยานเป็นต้น หรือการออกกำลังด้วยแนวทางใหม่ ๆ ทั้ง ฟิตคอร์ส โยคะ โยคะฟรายด์ พิราทิส ลองไปเลือกดูอาจจะสำรวจจากอินเตอร์เนตเป็นข้อมูลก่อน แล้วเขาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ให้บริการออกกำลัง หรือเล่นกีฬาเหล่านั้น

ส่วนใหญ่จะมีให้ทดลองเล่นกันในชั่วโมงแรก คุณก็ได้ลองเล่นตามที่ต้องการและดูว่าเหมาะสมกับคุณหรือไม่ ยิ่งเป็นสิ่งที่ทำแล้วสนุกรับรองว่าจะติดใจและทำจนเป็นงานอดิเรกที่ขาดไม่ได้ แถมยังดีต่อรูปร่างและสุขภาพด้วย

2. ออกกำลังลดสัดส่วนที่เหมาะสม

ออกกำลังลดสัดส่วนที่เหมาะสม จุดประสงค์ของการออกกำลังกายของคุณที่แท้จริงก็คือ เพื่อลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน เอาส่วนเกินที่ไม่ต้องการในร่างกายออก และทำให้ผิวพรรณรูปร่างดี แต่อย่าลืมว่าคนเราไม่ใช่จะอ้วนและมีปัญหาส่วนเกินในจุดเดียวกันหมด

ดังนั้นคุณจึงต้องสำรวจให้ดีว่า ในการลดความอ้วนครั้งนี้ มีส่วนเกินส่วนใดที่คุณต้องการจะลดเป็นพิเศษ ให้ออกกำลังกายในจุดนั้นเน้นมากกว่าจุดอื่น เมื่อลดความอ้วนสำเร็จลง คุณก็จะเป็นเจ้าของรูปร่างที่สวยลงตัวและเพอร์เฟค

3. ออกกำลังอย่างพอดี

ออกกำลังอย่างพอดี แม้จะรู้ว่าการออกกำลังกายมาก ๆ สัดส่วนและน้ำหนักจะลดลงเร็วก็ตาม แต่การหักโหมออกกำลังก็ไม่ได้เกิดผลดีในระยะยาว เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตราย กล้ามเนื้อฉีกขาด อ่อนเพลีย เป็นลม หรืออื่น ๆ ตามมาได้

ในขณะเดียวกัน การออกกำลังกายที่น้อยเกินไปก็จะทำให้คุณไม่เห็นผลของการออกกำลังกายนั้นเลย ต้องใช้ความมุ่งมั่นทุ่มเทและอดทนในระยะแรก หลังจากนั้นคุณจะ หุ่นดี สามารถทำได้และลดความอ้วนได้สำเร็จ

 

ขอบคุณที่มาจาก : patcharapa.com

Facebook Comments

Check Also

7 อาหารลดพุง เมนูลดพุง เผาผลาญไขมันหน้าท้อง พุงยุบ เบิร์นดี แถมอร่อย!

กินอะไรก็ลงพุง …