วันอังคาร , มีนาคม 19 2024
Breaking News
Home / ไลฟ์สไตล์ / รวม 15 ไอเดีย แมทช์เสื้อผ้าสีชมพู ให้ลุคไปทำงานออกมาสวยเก๋ ไม่เลี่ยนแต่ลงตัว

รวม 15 ไอเดีย แมทช์เสื้อผ้าสีชมพู ให้ลุคไปทำงานออกมาสวยเก๋ ไม่เลี่ยนแต่ลงตัว

 

รวม 15 ไอเดีย แมทช์เสื้อผ้าสีชมพู ให้ลุคไปทำงานออกมาสวยเก๋ ไม่เลี่ยนแต่ลงตัว

สาวๆ ที่อยากซ่อนความหวานด้วย แมทช์เสื้อผ้าสีชมพู แต่กลัวว่าแต่งออกมาแล้วจะดูเลี่ยน ดูเด็ก เกินไป วันนี้ GL มีแนวทางการแต่งตัวด้วยแฟชั่นไอเท็มสีชมพู ที่จะทำให้ทุกคนได้ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่จะช่วยครีเอทลุคให้ออกมาลงตัวสุดๆ ไม่ต้องกลัวว่าลุคจะออกมาหวานเลี่ยนอีกต่อไป เพราะสีชมพูก็สามารถแต่งให้เปรี้ยว เท่ และสวยชิคแบบมีสไตล์ได้เช่นกันค่ะ

#1
อัพความหวานซ่อนความชิคด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีชมพูเข้ากับกระโปรงสีชมพู และเลือกหยิบพาพันคอซาตินมามิกซ์เป็นโชค     เกอร์เก๋ๆ

#2
สร้างลุคทำงานให้เหมือนสาวลอนดอนด้วยการแมทช์เสื้อคอเต่าสีดำเข้ากับชุดสูทสีชมพู สร้างเสน่ห์ให้กับลุคขึ้นไปอีกด้วยการเลือกใช้กระเป๋าหนังและรองเท้าสีดำ

#3
เพิ่มเติมจากลุคสาวลอนดอนให้ได้อีกมุมมองด้วยการคุมโทนสีพาสเทล โดยเลือกแมทช์เสื้อคอเต่าและกางเกงสีชมพูเข้ากับเสื้อสูทลายสก็อตเพื่อให้ลุคลงตัวสุดๆ

#4
หากสาวๆ อยากใส่เดรสสีชมพูให้สวยเก๋และแฟชั่นขึ้น แนะนะให้เลือกใส่เดรสเชิ้ตแขนยาวดีไซน์ผูกเอวเลยค่ะ แล้วจึงอัพลุคให้น่ารักเรียบร้อยด้วยการติดกระดุมบนคอ

#5
อัพความสวยเก๋แบบเซเลปได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกใส่เดรสสูทดีไซน์เก๋ที่มีเข็มขัดใหญ่คาดบริเวณเอว แล้วคอมพลีทลุคด้วยการใส่ส้นสูงและกระเป๋าหนังสีชมพูอ่อน

#6
ให้ชุดเข้าประชุมน่ารักและโดดเด่นได้ด้วยการเลือกชุดสูทสีชมพูพาสเทล หากอยากให้ลุคออกมาชมพูทั้งตัวมากขึ้น อย่าลืมแมทช์รองเท้าผ้าใบและกระเป๋าสีชมพูลงไปนะคะ

#7
สร้างลุคที่เรียบง่ายแต่ดูดีด้วยการเลือกแมทช์เสื้อยืดและกระโปรงเอวสูงสีชมพูเข้าด้วยกัน โดยเลือกให้กระโปรงมีสีที่เข้มกว่าเพื่อพรางให้ช่วงล่างดูเล็ก แล้วจึงคอมพลีทลุคด้วยการใส่ตุ้มหูเก๋ๆ และใส่รองเท้าส้นสูง

#8
อัพความเท่เกินกว่าใครด้วยการเลือกแมทช์เสื้อสูทไซส์ใหญ่สีชมพูเข้ากับเสื้อเชิ้ตสีชมพูและกางเกงยีนส์เอวสูง โดยคอมพลีทลุคให้โดดเด่นขึ้นไปอีกด้วยการสวมหมวกทรงแก๊ปและรองเท้าบู๊ทหนังสูง

#9
อัพความมีสไตล์แบบสุดขีดด้วยการสวมชุดสูทเซทสีชมพู เลือกเสื้อตัวในเป็นเสื้อคอเต่าที่มีโทนสีใกล้เคียงกันเพื่อเพิ่มความลงตัวให้กับลุคได้ง่ายๆ

#10
เพิ่มความสวยซ่าแบบสายฝอด้วยการแมทช์เสื้อครอปขนมุ้งมิ้งเข้ากับชุดสูทกระโปรง แล้วจึงเพิ่มความลงตัวด้วยการสวมรองเท้าสนีกเกอร์คู่โปรด แค่นี้ลุคก็ออกมาสวยเก๋ได้แล้ว

#11
อัพความสวยหรูดูแพงเหมือนไฮโซด้วยการเลือกแมทช์ชุดสูทสีชมพูเข้ากับผ้าพันคอดีไซน์เก๋ เพิ่มความโก้ได้อีกด้วยการสวมหมวกสานปีกกว้าง

#12
หากอยากให้ลุคออกมาทะมัดทะแมงแต่ซ่อนความสวยชิค ให้เลือกใส่ชุดหมีที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ของเนื้อผ้า ทำให้ลุคออกมาดึงดูดและน่าสนใจมากขึ้นด้วยการสวมส้นสูงเชือกผูกข้อเท้า

#13
อัพความชิคให้ติดเทรนด์ด้วยการแมทช์เสื้อสูทสีชมพูเข้ากับเสื้อยืดและกางเกงเลกกิ้งสั้น แล้วจึงคอมพลีทลุคด้วยการคาดผมหนาอย่าง Padded Headband สีชมพู

#14
สวยแบบแฟชั่นนิสต้าได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกแมทช์เสื้อซาตินแขนยาวดีไซน์โผกโบว์หน้าสุดเก๋เข้ากับกระโปรงหนังดำ โดยคอมพลีทลุคให้เก๋ด้วยการสวมแว่นขนาดใหญ่ดีไซน์โดดเด่นเห็นมาแต่ไกล

#15
สร้างลุค working women ให้ออกมาดูดีมีสไตล์ด้วยการเลือกแมทช์ชุดสูทสีชมพูไซส์พอดีตัวเข้ากับเสื้อเชิ้ตลายทาง โดยอัพความเก๋เพิ่มความเท่ด้วยหมวกและรองเท้าส้นสูง

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : goodlifeupdate.com

 

 

 

Facebook Comments

Check Also

12 เทคนิคทางจิตวิทยา ตัวช่วยในการเข้าสังคม

เมื่อคุณต้องติด …