วันศุกร์ , เมษายน 19 2024
Breaking News
Home / ลดน้ำหนัก / สูตรลดน้ําหนัก 7 วัน 9 กิโล ด้วยการวิ่ง

สูตรลดน้ําหนัก 7 วัน 9 กิโล ด้วยการวิ่ง

สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน 9 กิโล คุณคิดว่ามันเวอรืเกินจริงเกินไปมั้ยครับ? จริงๆแล้วมันแทบจะเป็นไปได้ยากมากเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าหากอยากลดน้ำหนัก 7 วัน 3 กิโลเนี่ย ทำได้แน่ๆ เพราะวันนี้เราจะมาเอาสูตรลดน้ำหนัก 7 วัน พร้อมทั้งวิธีลดพุงสำหรับผู้หญิงมาฝากให้กับคนที่กดเข้ามาอ่านกันง่ายๆ ด้วยการวิ่งหรือเดินไว นั่นเอง ถ้าอยากเวทเทรนนิ่งด้วย แนะนำอ่านบทความนี้ด้วยนะครับ :

วิธีเล่นกล้าม ให้ไขมันลด โดย NOP’S FITNESS

ปัญหา ทำยังไงให้ผอม? สำหรับผู้หญิงแล้วเนี่ยเรียกได้ว่าอยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานแล้วนะครับ เนื่องด้วยอาหารการกินบ้านเรานั้นมีแต่ของอร่อยๆ เยอะเหลือเกินแล้วแน่นอนครับว่า ของอร่อยมักจะไม่ค่อยดี ของดีมันก็จะมักไม่ค่อยอร่อย สาวๆไทยก็ชอบอาหารอร่อยๆ ขนม ของมันๆ ก็เลยไม่พ้นที่จะรับกรรมนั้นไปด้วยการอ้วน พอส่งกระจกก็คิดทันทีเลยว่าอยากจะกำจัดพุง อยากจะสลายไขมัน ให้หมดไปแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาโปรแกรมลดน้ำหนักจากไหน วันนี้เราเลยไปเจอสูตรที่จะทำให้คุณสามารถ ลดน้ำหนัก 7 วัน เป็นวิธีลดพุงสำหรับผู้หญิง ที่ง่ายมากๆ แค่ใช้การวิ่งหรือเดินไวเท่านั้น แต่ไม่ใช่แค่วิ่งหรือเดินทั่วไป แต่เป็นการใช้ Zone 2?

สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน 9 กิโล ด้วยการวิ่ง Zone 2

การลดหน้าท้อง สลายไขมันด้วยการวิ่ง Zone 2 คืออะไร มันคือการที่เราออกวิ่งหรือเดินไวแล้วให้อัตราการเต้นของหัวใจ (Heart rate) อยู่ในระดับ 60%-70% ของอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุดของเรา ซึ่งจะไม่ได้หนักมาก ไม่เหนื่อยเกินไป แต่จะเน้นให้ร่างกายเราได้ใช้อ๊อกซิเจน นั่นจึงทำให้เกิดการใช้การเผาพลาญสลายไขมันโดยตรง ยิ่งถ้าเราสามารถประคองตัวเองตอนวิ่งหรือเดินไว ให้อยู่ในโซนนี้ได้ตลอดเวลา หมายความว่าไขมันส่วนเกินของเราจะยิ่งถูกนำไปใช้โดยตรง ทำให้เราลดพุง ลดไขมันได้ไว เรียกได้ว่านี่คือ วิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน ที่ดีที่สุดเลยทีเดียว ซึ่งการหาตัวเลข Heart rate นี้คิดอย่างไร ก็ให้ใช้สูตรคำนวนต่อไปนี้นะครับ

MHR = 220 – Age [บวกลบเพิ่มไป 7-10 เพราะมันอาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง] Zone 2= MHR X [0.6-0.7]

ลองคำนวณจริงๆกัน ยกตัวอย่างแอดมินนะครับแอดมินอยากได้ค่า Heart rate Zone 2 ของแอดมินเพื่อเอาไปวิ่งสลายไขมันส่วนเกิน ก็ได้เลขออกมาตามนี้ MHR = 220-36 = 184 Zone 2 = 184 x [0.6-0.7] = [110-128] (บวกลบ 7-10 กันคลาดเคลื่อนด้วย) แอดเลยบอกอีกซัก 10 ก็จะได้เลขประมาณมาคือ [120-138]

สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน 9 กิโล ของแอดมินก็คือ

  1. สลายไขมัน ตั้งแต่เช้าแอดจะยอมตื่นเช้ากว่าทุกวัน 1 ชั่วโมงเพื่ออกมาวิ่งที่ยิมในคอนโด ถ้าคนอื่นไม่มียิมใกล้ๆ ก็ออกไปวิ่งใกล้ๆบ้านก็ได้ เพราะการวิ่งตอนเช้านั่นหมายความว่าเราจะเผาไขมันของเราตั้งแต่เช้าเลย เพราะเมื่อเราเลิกวิ่งแล้ว แต่การสลายไขมันในร่างกายเรายังทำงานต่อไปทั้งวัน เพราะฉะนั้นผมจึงเลือกวิ่งตอนเช้า

  1. กินอาหารวันละ 4 มื้อมื้อเช้าสำคัญมากครับ หรือถ้าใครทำงานไม่เป็นเวลา มื้อแรกหลังตื่นนอนมาซัก 1-2 ชั่วโมงสำคัญมาก หลังออกกำลังกายมาแล้วตอนเช้า ผมก็จะกินข้าวเช้าทันที ซึ่งไม่ใช่ว่าจะกินอะไรก็ได้นะครับ ต้องกินอาหารที่ “ไม่มีน้ำมันและน้ำตาล” เป็นส่วนประกอบเลย พร้อมทั้งกาแฟดำ 1 แก้วแล้วดื่มน้ำเยอะๆ มื้อเที่ยงก็พยายามหาอาหารที่มีน้ำมันผสมน้อยๆ มีมื้อช่วงบ่ายเพื่อให้ร่างกายได้เผาพลาญต่อ จะเป็นเป็นพวกถั่ว ผลไม้ซะส่วนใหญ่ โยเกิร์ตเป็นต้น มื้อเย็นนี่อาหารต้มๆ นึ่งๆ เน้นโปรตีนเป็นหลัก
  2. เวทเทรนนิ่ง อย่าให้ขาดสูตรลดไขมันหน้าท้องสำหรับผู้หญิง นอกจากคุมอาหารแล้ว มันต้องเวทด้วยนะครับ เพราะสาวๆส่วนใหญ่ไม่อยากยกเวท แต่การยกเวทช่วยทำให้กล้ามเนื้อได้ทำงาน ช่วยให้ระบบเผาพลาญไขมันดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โปรแกรมลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนักใน 7 วันของเราจะยิ่งมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างแน่นอน

การลดหน้าท้อง สลายไขมัน ด้วย สูตรลดน้ำหนัก 7 วัน 9 กิโล คงไม่ยากเกินไปใช้มั้ยครับถ้าเรารู้วิธีการดึงการเผาไขมันโดยตรงด้วยการวิ่งใน Zone 2 เพียงแค่คำนวณให้เป็นแค่พยายามคงอัตราการเต้นของหัวใจไว้ที่ 60% – 70% ของ Max Heart rate ให้ได้เอง

ถ้าใครยังไม่มีนาฬิกาไว้อัตราการเต้นของหัวใจตอนออกกำลังกาย ลองดูที่ลิ้งนี้เพื่อสั่งซื้อซักเครื่องนะครับ ไม่แพง : นาฬิกา Smart watch Mi Brand 2

สูตรลดน้ำหนัก 7 วันนี้เหมาะกับใครบ้าง?

เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยเลยก็ว่าได้ ไม่ได้มีอะไรยากเกินไป แค่ต้องมีวินัยกับตัวเองเท่านั้นเอง บอกได้เลยว่ามันไม่ได้ยากเกินไป ลดน้ำหนัก 7 วันเราทำได้แน่นอน อยากให้ทุกคนลองตั้งใจและทำกันดูครับ โปรแกรมลดน้ำหนัก อาจจะไม่ได้มีเยอะมากนักแต่ก็อยากให้ลองดู เรื่องอาหารสำคัญมากนะครับ วิธีลดพุงของผู้หญิงเนี่ย อาหารต้องมาอันดับ 1 เลย ไว้ถ้าทางทีมงานของเรา มีสูตรลดน้ำหนัก 7 วันหรือวิธีลดน้ำหนักเร่งด่วนอะไรมาอีก ก็จะเอามาฝากให้กับแฟนๆ ของเราให้เอาไปลองลดน้ำหนักกันดูนะครับ

 

ขอบคุณที่มาจาก : thaifitandfirm.com

Facebook Comments

Check Also

7 อาหารลดพุง เมนูลดพุง เผาผลาญไขมันหน้าท้อง พุงยุบ เบิร์นดี แถมอร่อย!

กินอะไรก็ลงพุง …