วันศุกร์ , มีนาคม 29 2024
Breaking News

9 ไอเท็ม ของมันต้องมี สำหรับสาวๆ

 

1. ลิปสติกคู่ใจ

สิ่งที่เป็นที่ต้องการในทุกวันนี้ที่สาว ๆ ต่างที่จะต้องการนั้นและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสติกประจำตัว ของมันต้องมี และแต่ละท่านจะไม่ได้มีเพียงแท่งเดียวเท่านั้น 1 คนจะมีลิปสติก 2 แท่งขึ้นไปในการพกพานั้นถ้าหาสาว ๆ ที่ไม่มีลิปสติกนั้นจะหาได้ยากมาก เมื่อความสวยนั้นจะต้องมีอยู่เสมอ ในเรื่องของสีปากเป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อท่านเป็นคนที่มีปากซีดหรือปากคล้ำอาจจะทำให้ท่านกิดความไม่มั่นใจได้ไม่กล้าที่จะพบปะผู้คนมากมาย แต่ถ้าท่านได้พกลิปสติกติดตัวในกระเป๋าของท่าน ท่านจะหมดห่วงในเรื่องของสีปากท่านได้ และด้วยเรื่องสีปากจะทำให้ท่านดูโดดเด่นและสวยสง่าขึ้นมาทันทีได้เลย

 

2. แป้ง

ในช่วงเวลาที่ท่านได้ออกไปข้างนอกไม่ว่าท่านจะไปเที่ยวหรือทำธุระใด ๆ นั้นแป้งก็เป็นไอเท็มหลักที่ท่านควรจะมีเนื่องจากสภาวะอากาศข้างนอกนั้นร้อนมากทำให้ท่านเหงื่อออกได้ง่ายอาจจะทำให้เครื่องสำอางค์ของท่านหลุดได้ง่าย และยิ่งจะทำให้หน้าของท่านมันได้ง่ายอาจจะทำให้ดูไม่ไบร์ท แป้งจึงเป็นไอเท็ม ของมันต้องมี ที่สำคัญไม่แพ้กันที่ท่านควรที่จะพกเอาไว้คอยเติมระหว่างวัน อาจจะหยิบขึ้นมาเติมเลยหรือท่านอาจจะแวะไปเติมที่ห้องน้ำได้ และถ้าท่านขาดแป้งไปอาจจะทำให้ท่านหมดความมั่นใจได้โดยง่ายและไม่มีความมั่นใจในตนเองอีกเลยในวันนั้น

3. กระจกใบเล็ก

อีก 1 ไอเท็มสำหรับผู้หญิง ที่ท่านควรพกติดกระเป๋าเอาไว้คือกระจกเพราะจะทำให้ท่านสามารถส่องตรวจความเรียบร้อยของท่านได้ตลอดเวลา เนื่องจากการที่ท่านต้องออกไปข้างนอกนั้นอาจจะทำให้ท่านไม่เจอกระจกให้ท่านได้คอยสำรวจตัวของท่านเอง จึงทำให้ท่านต้องพกกระจกใบเล็กติดตัวไว้ เพื่อเช็คก่อนที่จะพบผู้คนได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งกระจกจะทำให้ท่านสามารถเติมสีปากได้ง่ายขึ้น และเติมแป้งได้ง่ายขึ้นเช่นกัน เพราะฉะนั้นท่านไม่ควรที่จะลืมกระจกเมื่อท่านจะต้องออกมาจากบ้าน

 

4. ทิชชู่สะอาด

เรื่องความสวยความงามอย่างเดียวนั้นคงจะไม่พออีกต่อไป ในสมัยนี้ท่านควรที่จะต้องพกทิชชู่ติดประเป๋าเอาไว้ เพราะทิชชู่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับท่านได้ในหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นคอยซับหน้าของท่านเวลาที่เหงื่อของท่านออก หรือเวลาที่ท่านล้างหน้านั้นท่านจะต้องการทิชชู่คอยเช็คให้หน้าของท่านแห้ง หรืออาจจะเป็นในกรณีที่ท่านมือเลอะ และอีกหลาย ๆ อย่าง ทิชชู่จึงเป็นไอเท็ม ของมันต้องมี

5. โทรศัพท์

แน่นอนว่าโทรศัพท์กลายเป็นอวัยวะส่วนที่ 33 ของร่างกายไปแล้ว เมื่อท่านใดที่ออกมาจากบ้านแล้วแต่ลืมโทรศัพท์ก็จะรีบกลับไปเอาโทรศัพท์โดยทันที เนื่องจากโทรศัพท์ก็มีความจำเป็นไม่แพ้กันและสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับท่านได้อีกด้วย เมื่อท่านลืมพกกระจกมาท่านอาจจะใช้โทรศัพท์ในการเปิดกล้องสำรวจตนเองได้ เช็คความดูดีของตัวท่านเองได้ และที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ก็คือการถ่ายรูปไม่ว่าท่านจะออกไปไหนก็สามารถถ่ายรูปได้ในทุกสถานที่ เอาไว้คอยอัพรูปในไอจีที่เป็นสิ่งที่จำเป็นในตอนนี้เช่นกัน

 

6. ร่มสั้น

ไม่ว่าท่านจะต้องออกไปไหนไม่ว่าจะช่วงไหนก็ตามประเทศไทยจะมีแดดที่ร้อนมาก ซึ่งถ้าท่านได้โดนแดดแล้วจะทำให้ผิวของท่านเกิดความไหม้แดดได้ง่ายทำให้ผิวของท่านเสียและเกิดความคล้ำ จากสาว ๆ ที่มีผิวที่ขาวเนียนจะทำให้หมดความมั่นใจได้ง่าย จึงทำให้ไอเท็มที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือร่มสั้นเอาพกไว้ติดกระเป๋าเมื่อมีแดดที่ร้อนเอาไว้กันผิวของท่านเมื่อพบเจอแสงแดด เมื่อก่อนออกจากบ้านท่านควรที่จะทาครีมกันแดดไว้ป้องกันผิวของท่าน แต่ท่านไม่ควรที่จะมั่นใจเกิดไปเมื่อท่านได้ทาครีมกันแดดแล้วท่านจะกล้าที่ออกไปสู้กับแสงแดด เพราะฉะนั้น ของมันต้องมี ควรที่จะต้องกางร่มเมื่อท่านพบเจอกับแสงแดด ซึ่งจะช่วยให้ผิวของท่านได้คงสภาพเหมือนเดิมได้นั่นเอง

7. น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์

น้ำหอมก็เป็น ไอเท็มของสาว ๆ ที่สำคัญไม่แพ้กัน เมื่อท่านต้องออกไปข้างนอกนั้นในเรื่องความหอมของร่างกายก็เป็นสิ่งที่สามารถดึงดูดหรือเป็นสิ่งที่น่าสนใจได้ ดีกว่าการที่ท่านมีกลิ่นตัวและจะทำให้ท่านเสียบุคลิกของท่านได้ น้ำหอมจึงเป็นสิ่งที่ท่านควรพกเอาไว้คอยฉีดเพื่อที่จะเพิ่มความหอมให้กับท่านและจะทำให้ท่านเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นอีกด้วย

 

8. หวี

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบมีผมที่ยุ่งอยู่ตลอกเวลาเจอลมแรงก็จะทำให้ผมของท่านนั้นเสียทรงแล้ว หวีจึงเป็นไอเท็มที่ท่านควรพกเอาไว้เมื่อท่าน ท่องเที่ยว เจอลมท่านก็จะสามารถเอาหวีมาจัดทรงของท่านเอาไว้ได้ เพื่อที่ทำให้ท่านไม่เสียบุคลิกและยิ่งจะเพิ่มความสง่าให้กับท่านได้อีกด้วย

 

9. กระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าสวย ๆ สำหรับสาว ๆ นั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดความมั่นใจได้มากขึ้นและสามารถเอาไว้ใส่ของทั้งหมดที่ได้กล่าวมาได้อีกด้วย สำหรับสาว ๆ นั้นกระเป๋าเป็นสิ่งที่จะต้องมีและแน่นอนว่าใน 1 คนนั้นมีมากกว่า 3 ใบอย่างแน่นอน ซึ่งในการออกจากบ้านแต่ละครั้งจะใช้ในแบบไม่ซ้ำกันและกระเป๋าแฟชั่นจะยิ่งทำให้ท่านโดดเด่นได้อีกด้วย

 

9 ไอเท็มที่จำเป็นสำหรับสาว ๆ ไอเท็มของสาว ๆ นั้นจะทำให้ท่านสามารถเสริมความงามให้กับท่านได้อย่างมาก ท่านควรที่จะมีไว้พกทุกครั้งเมื่อท่านออกจากบ้าน และถ้าท่านได้พลาดไอเท็มเหล่านี้ไปจะทำให้ท่านพลาดในแต่ละวันไปได้เลย เพราะฉะนั้นถ้าท่านอยากดูดีอยู่ตลอดเวลานั้นท่านควรที่จะมีไอเท็มเหล่านี้ไว้ติดกระเป๋าของท่านเอาไว้เลย

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : minebeauty.com

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments

Check Also

15 สีเล็บสวยๆ ลายเล็บเจลเรียบหรู พร้อมแจกทริกเลือกสีเล็บขับผิว

การทาสีเล็บสวยๆ …