วันพฤหัสบดี , เมษายน 18 2024
Breaking News
Home / Fashion / กระเป๋าและอื่นๆ / เทรนด์กระเป๋า 2018 ต้องแบบไหน สะพายแล้วปัง ตามมาดู!!

เทรนด์กระเป๋า 2018 ต้องแบบไหน สะพายแล้วปัง ตามมาดู!!

มาแล้วว…เทรนด์ประเป๋าปี 2018 ไอเท็มติดตู้ที่ไม่ควรพลาด…!!

สำหรับการแต่งตัวที่เพอร์เฟ็ค และครบครัน บอกได้เลยว่าแค่เสื้อผ้าสวย และดูดีนั้น ยังไม่พอหรอกนะ!! เราควรจะต้องเพิ่มไอเท็มอะไรสักเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือ สร้อยคอ นาฬิกา หรืออะไรต่างๆอีกมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่ทุกคนขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “กระเป๋า” นั่นเอง เพราะฉะนั้น วันนี้ ShopBack ไม่พลาดแน่นอนที่จะมาแนะนำกระเป๋าหลากหลายแนวให้กับทุกคน สำหรับเทรนด์กระเป๋าที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คงจะเป็น กระเป๋าสะพายข้างที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็บอกเลยว่าใช้กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว เพราะด้วยคุณสมบัติที่พกพาง่าย และสะพายได้สบายๆ ดังนั้นกระเป๋าสะพายข้างจึงกลายมาเป็นกระเป๋าคู่ใจของใครหลายๆคน เพราะฉะนั้นวันนี้ ShopBack จะขอคัดเลือกกระเป๋าสะพายข้างที่เรียกว่าเป็นเทรนด์ในปี 2018 มานำเสนอในรูปแบบฉบับกระชับๆ ให้ทุกคนได้ตัดสินเลือกซื้อได้ง่ายๆ และไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

เปิดมาด้วยกระเป๋าสะพายข้างแนวเรียบหรู สะพายแล้วดูแพงมากๆ เพราะด้วยสีของกระเป๋านั่นก็คือ สีขาวครีมตัดด้วยขอบสีดำ เป็นกระเป๋าสะพายข้างฉบับกะทัดรัด ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป บอกได้เลยว่า.. กระเป๋า Structured Crossbody Saddle Bag ให้คุณใช้ได้สาระพัดประโยชน์สุดๆ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือออกงาน เรียกได้ว่าได้ประโยชน์ครบในใบเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่เทรนด์กระเป๋าสไตล์แบบนี้ยังครองใจสาวๆไว้ได้ตลอดกาล จุดเด่นของกระเป๋าแนวนี้คือ สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้เกือบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งตัวเรียบๆ เสื้อสีเพลนๆ ลุคสตรีท หรือแม้กระทั่งลุคสบายๆ สไตล์มินินอล กระเป๋าแนวนี้เข้าได้กับทุกสไตล์จริงๆ

สำหรับการแต่งกายที่ ShopBack จะขอแนะนำเพื่อให้แมทช์กับกระเป๋าใบนี้ก็คือ การแต่งกายในลุคเรียบๆ อาจจะเลือกสีเสื้อเข็มหน่อย หรืออาจจะใส่เดรสสีสดใส เพื่อทำให้กระเป๋าของคุณดูเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น แค่นี้ก็จะได้ลุคผู้หญิงเท่ๆ และมั่นใจในตัวเองสุดๆแล้วหล่ะ

วะว้าวว เปลี่ยนแนวอย่างตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว ใบเมื่อกี้เรียบหรูดูแพงกันไปแล้ว ขอแนะนำลุคแซ่บๆเปรี้ยวๆกันบ้างอย่าง Quilted Velvet Crossbody Bag ใบเล็ก สีแดง กะทัดรัด มองเห็นเด่นสะดุดตาก่อนใคร สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่เน้นพกของเยอะแยะมากมายนัก อาจจะพกเพียงกระเป๋าตังค์ใบเล็กๆ ลิปสติกสักแท่งเอาไว้เติมปากระหว่างวัน และแป้งเอาไว้ซับหน้าสวยๆ ไม่ให้มันเยิ้ม บอกเลยว่าใบนี้ตอบโจทย์มาก ไม่ใหญ่เกิน พกพาสะดวกไปอีก สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่เข้ากับกระเป๋าใบนี้นั้น ขอแนะนำให้ย้อนแย้งกับใบด้านบน ในเมื่อกระเป๋าสีแซ่บขนาดนี้ก็ต้องแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีเข้ม อย่างสีดำ หรือสีอ่อนๆ อย่างสีขาวไปเลยเพื่อให้ตัดกับสีกระเป๋า ถ้าเป็นเสื้อผ้าสีดำ และมีไอเท็มเป็นกระเป๋าใบนี้ละก็.. มีเพิ่มระดับความจี๊ดในตัวคุณอีกระดับเลยแหละ สำหรับไอเท็มเพิ่มเติมเพื่อเสริมความชิคนั้น ขอแนะนำเป็นแว่นดำ แค่นี้ก็ชิคเวอร์ประหนึ่งหลุดออกมาจากแมกกาซีนแล้วหล่ะ

สาวๆ ที่ชอบพกของใช้ส่วนตัว หรือไอเท็มเยอะแยะมากมาย อย่าเพิ่งน้อยใจไปน้า… ShopBack มีมาแนะนำกระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่สุดเก๋มาแนะนำกันเหมือนกัน ขอแนะนำ Stripe Tote Bag กระเป๋าลายสีขาวดำสุดเก๋ไก๋ หลายคนคิดว่ากระเป๋าใบใหญ่จะเข้ากับเสื้อผ้าได้ยาก หรือดูเป็นผู้หญิงที่ถือของหนักๆ คิดผิดมากๆเลยจ้า เพราะถ้าเรารู้จักแต่งตัวให้เข้ากับไอเท็มหรือกระเป๋าที่เรามีอยู่แล้วละก็.. จากลุคจะพังก็กลายเป็นปังได้เลย!! ไม่ต้องห่วงนะ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งตัวหรือเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับกระเป๋าใบนี้ด้วย เนื่องด้วยกระเป๋าใบนี้เป็นลายเส้นขวาง ดังนั้นเสื้อผ้าที่เราเลือกใส่ก็ควรจะเป็นสีพื้นๆเรียบๆเพื่อให้ลายขวางบนกระเป๋าดูโดดเด่นขึ้นมาได้

ถึงตาหนุ่มๆ กันบ้างแล้ว ShopBack ไม่ลืมเหล่าหนุ่มๆ หรอกนะ อย่าเพิ่งน้อยใจกันนะจ้ะ ใครว่ากระเป๋าสะพายข้างสารพัดประโยชน์จะมีแค่ของผู้หญิงเท่านั้นหล่ะ สำหรับเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย ShopBack ก็ขอแนะนำกระเป๋ากระพายข้าง Herschel Supply Co. 17 Sling Bag สุดเท่ใบนี้เลยย มาพร้อมกับสีเหลืองสดใสเชียวหล่ะ สีเหลืองเป็นสีอีกหนึ่งที่เทรนด์ตอนนี้มาแรงมากๆ ทั้งชายและหญิงใช้กระเป๋าสีเหลืองกันถ้วนหน้า แต่สำหรับใบนี้ถึงจะเป็นสีเหลืองน่ารักๆ แต่ยังคงลุคเท่ๆอยู่ในตัวมันเอง ดีไซน์ของสายสะพายเป็นลายทางขาวดำ ตัดกับสีเหลืองนวลของกระเป๋าช่างลงตัวอะไรขนาดนี้ หนุ่มๆที่ชอบแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ บอกเลยว่าเข้ากันมาก

ต่อด้วยกับกระเป๋าสะพายของหนุ่มๆสักอีกหนึ่งใบ ใบนี้มาพร้อมกับสีแดงสด วะว้าว สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่เริ่มจะเบื่อกระเป๋าสีโทนมืด และอยากหันมาใส้กระเป๋าสีสันสดใดบ้างแล้วละก็.. ใบนี้เหมาะมากๆ JanSport Weekender Square Sling Bag ด้วยดีไซน์ออกมาในรูปแบบกระเป๋าใบกะทัดรัด พร้อมสายสะพายสีดำ เมื่อแต่งตัวเข้ากับเสื้อผ้าแขนยาวมีฮู้ดก็จะให้ลุคผู้ชายแนวสตรีทมากๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีท สบายๆ ShopBack แนะนำกระเป๋าคู่ใจใบนี้ได้เลยจ้ะ เข้าได้กับหลายชุดเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่พิถีพิถันกับการแต่งตัวมากมายนักอีกเช่นกัน

ขอบคุณที่มาจาก : shopback.co.th

Facebook Comments

Check Also

2 สี – 2 อารมณ์ – 2 สไตล์ กับ SLIM Croc

ตอนนี้ SLIM เป็นหนึ่งในสินค้ารุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ PHYA ซึ่งสำหรับราคาแล้ว ต้องถือว่าคุ้มค่ากับดีไซน์และคุณภาพมากๆ นั่นก็คือ 70,000 บาท สำหรับ SLIM Crocodile และ 24,000 สำหรับ SLIM Dakota และ Slim Kebir