วันศุกร์ , มีนาคม 29 2024
Breaking News
Home / Fashion / กระเป๋าและอื่นๆ / ดูดวง บอกนิสัยการ ใช้เงิน จากทรง กระเป๋า

ดูดวง บอกนิสัยการ ใช้เงิน จากทรง กระเป๋า

เวลาคุณไป ช็อป คุณถือ กระเป๋า รูปทรงไหนไปด้วยครับ คุณรู้ไหมว่า ทรง กระเป๋า ของคุณนั้น สามารถบ่งบอกนิสัยการใช้เงินของคุณได้ วันนี้เราจะมาทายนิสัยการใช้เงินจากรูปทรง กระเป๋า กันครับ

คุณเลือกใช้ กระเป๋า ทรงสี่เหลี่ยม ไม่มีลวดลายและสีเรียบๆ
คุณเป็นนักวางแผนทางการเงิน เงินเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ รายรับรายจ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละวันคุณจะมีสมุดบัญชีส่วนตัวไว้จดบันทึก คุณวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายและจัดการมันอย่างเข้มงวดใช้จ่ายเงินอย่าง ประหยัดจนบางครั้งอาจกลายเป็นตะหนี่ถี่เหนียว

คุณเลือกใช้ กระเป๋า ทรงกลมหรือทรงรูปไข่ โค้งมน
คุณเป็นคนที่จัดสรรเรื่องเงินแบบคล่องตัว ลงตัวและพอดีไม่เข้มงวดจนเกินไป คุณรู้จักใช้ คุณเลือกใช้ของที่ดีราคาพอประมาณ ไม่สมัยนิยมจนเกินไปและไม่ฟุ่มเฟือย ทำให้การเงินคุณไม่ขัดสน และมีเงินเก็บไว้สำหรับอนาคต

คุณเลือกใช้ กระเป๋า ทรงกราฟฟิก เล่นลวดลาย และมีสีสัน
คุณเป็นใจใหญ่ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย และยังชอบการช้อปปิ้ง ติดหรูหรา ทำให้หมุนเงินไม่ค่อยทัน อยากได้อะไรก็ซื้อโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด และคุณก็ขัดสนเรื่องเงินบ่อยๆ จนอาจมีหนี้สิน

คุณเลือกใช้ เป้สะพายหลัง หรือย่ามใส่ของ
คุณไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเงิน มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่ใช้ และแต่ละครั้งที่ใช้ก็หมดตัวทุกครั้งทำให้ คุณไม่สามารถเก็บออมเงินทอง ถ้าคุณมีเงินสดอยู่ในมือวันใดคุณก็ใช้หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว เพราะคุณไม่ชอบเก็บเงินไม่ยึดติดกับเรื่องเงินๆทองๆ

ขอบคุณที่มาจาก : horoscope.mthai.com

Facebook Comments

Check Also

10 อันดับกระเป๋าแบรนด์ ยอดนิยอม

ความสำคัญของกระเป๋าถือที่มีต่อผู้หญิงนั้น กลายเป็นธุรกิจมูลค่ามหาศาล หลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี สาวๆ หลายคนยอมทุ่มทุนเพื่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพงแสนแพง