วันอังคาร , มีนาคม 19 2024
Breaking News
Home / Fashion / เครื่องแต่งกาย / 5 เทรนด์สีสุดฮอตมาแรงประจำปี 2018

5 เทรนด์สีสุดฮอตมาแรงประจำปี 2018

5 เทรนด์สีสุดฮอตมาแรงประจำปี 2018

เทรนด์สายดาร์กต้องยอมสยบ เพราะเทรนด์สีสดกำลังจะมา

สาวๆสายดาร์กที่นิยมชมชอบเสื้อผ้าโทนสีเข้มอย่าง สีดำ สีกรมท่า สีเทาดำ อาจจะต้องเศร้าใจกันนิดหน่อย เพราะปีนี้โทนสีเข้มจะต้องหลีกทางให้กับสีสดโทนสดใสซะแล้ว ..และถ้าสาวๆอยากทราบว่า สีไหนที่มาแรง จนต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของแบบด่วนๆละก็วันนี้ HELLO! จะมาชี้แจ้ง

สีส้ม

เริ่มจากการเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์บนรันเวย์ของแบรนด์ดังอาทิเช่น Calvin Klein,Tom Ford และ  Marc Jacobs กับเฉดสีสุดร้อนแรงอย่าง สีส้ม ซึ่งเรียกว่าเป็นโทนสีที่ไม่คาดฝันเลยก็ว่าได้

 

เพราะเฉดสีสว่างสดใสเหมือนกรวยจราจรนี้ ถูกดีไซน์เนอร์ออกแบบมาให้มีความหลากหลาย ทั้งในรูปแบบของแจ็คเก็ตกระเป๋าและชุดเดรส งานนี้เรียกว่าสาวๆรีบออกไปตำกันแบบด่วนๆไม่ให้เอ้าท์ดีกว่าค่ะ

สีเหลือง

 

สีโทนเหลืองมัสตาร์ทที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจะช่วยดึงดูดความสนใจของทุกคน แต่ถ้าความมั่นใจยังไม่มากพอลอง เริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วยกระเป๋าคลัชต์สีเหลืองสดใบจิ๋วก่อนก็เก่ไก่ไม่หลุดเทรนด์

สีม่วงลาเวนเดอร์

เชื่อเถอะว่าเราไม่สามารถกำหนดได้ว่าสีไหนฮิต สีไหนฮอต แต่เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้ากลุ่มคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการเขาย่อมรู้ว่าสีไหนจะเหมาะที่จะมาแรงในช่วงเวลานั้นๆ สาวกแฟชั่นตัวจริงอย่างเราก็แค่ตามเทรนด์ให้ทันแล้วไปตำกันแบบจัดเต็มก็พอค่าา

สีชมพู

 

 

แม้ว่าความฮิตของสีชมพูจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่ปี 2018 นี้โทนสีชมพูก็ยังติดโผ แต่หาใช่สีชมพูสายหวานสไตล์พาสเทลแบบเดิมอีกต่อไป เพราะปีนี้ต้องชมพูสดแบบช็อกกิ้งพิ้งค์เท่านั่นที่มาแรง รวมไปถึงการแมตซ์สีชมพูเข้ากับสีแดงเป็นอะไรที่เรียกว่าเก๋ไก๋ อินเทรนด์แบบสุดๆ

สีเอิร์ธโทน

 

สีครีม สีน้ำตาล สีเบจจัดเป็นสีสันที่ให้ความเรียบง่าย หรูหราอย่างมีระดับ เรียกว่ารอดทุกสถานการณ์ และแนวโน้มการแต่งตัวสไตล์ UNISEX  กำลังเข้ามาฮิตในกลุ่มผู้นำแฟชั่นทำให้การที่จะได้เห็นสาวๆสวมชุดสูทแบบผู้ชายๆตามท้องถนนเป็นเรื่องธรรมดาๆ

ขอบคุณที่มาจาก :hellomagazinethailand.com

 

Facebook Comments

Check Also

เปิดกรุรองเท้าสะสมสุดหวง เวย์ ไทเทเนี่ยม

ก่อนอื่นหางานทำก่อนเพื่อจะได้เงินมา พอมีเงินทุกอย่างก็จะง่ายละ จากนั้นก็เลือกแบรนด์ที่ชอบซึ่งมีหลายสไตล์ หลายยี่ห้อมาก ไม่ว่าจะเป็น Nike , Reebok , Adidas ถ้าเก็บจริงมีเงินเท่าไหร่ก็หมด (หัวเราะ)