วันเสาร์ , กรกฎาคม 27 2024
Breaking News
Home / แฟชั่น / 10 ไอเดียทรงผมสั้น 2023 ลดอายุสวยตามเทรนด์

10 ไอเดียทรงผมสั้น 2023 ลดอายุสวยตามเทรนด์

ทรงผมสั้นประบ่า กลายเป็นหนึ่งในทรงผมยอดฮิต 2023 เนื่องจากดูแลง่าย จะปล่อยตรงตามธรรมชาติ หรือเซตผมก็สวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญยังช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเรียวและลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัย ผมสั้นประบ่า 2023 สามารถปรับแต่งและเพิ่มลูกเล่นได้หลายรูปแบบ แต่หากใครยังไม่มีไอเดีย ติดตามได้จากบทความนี้

10 ไอเดียผมสั้นประบ่า ทรงผมสั้นบ๊อบประบ่า สวยโดนใจ

1.ทรงผมสั้นบ๊อบประบ่า
ทรงผมบ๊อบสั้นประบ่า เป็นทรงผมสุดคลาสสิกตลอดกาล แต่ไม่ว่าจะตัดครั้งใด ก็ช่วยลดอายุ เพิ่มความสดใสได้ง่ายๆ ส่วนใครที่อยากเพิ่มลูกเล่น แนะนำให้ลองสไลด์ส่วนปลายให้ผมบางลง หรือตัดผมบ๊อบด้านหน้ายาวกว่าด้านหลังก็เท่ไปอีกแบบ

2.ทรงผมสั้นประบ่าสไลด์ปลาย
ทรงผมสั้นประบ่าสไลด์ปลายถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตในปัจจุบัน เนื่องจากช่วยพรางกรอบหน้าได้เป็นอย่างดี แนะนำให้สไลด์ผมส่วนปลายให้บางลง เซตผมเพิ่มความเท่ หรือจะทำสีบลอนด์ น้ำตาล หรือสีโทนสว่างก็ช่วยขับผิวด้วย

3.ผมสั้นประบ่าปลายงุ้ม
หากใครที่กำลังมองหาทรงผมสไตล์เกาหลี น่ารัก เรียบร้อย แนะนำให้เลือกตัดผมสั้นประบ่า ดัดลอนหรือหนีบปลายงุ้มเข้า ส่วนใครที่อยากเพิ่มความสดใสและทันสมัยมากยิ่งขึ้น จะดัดปลายออกก็เพิ่มความเปรี้ยว เท่ไปอีกแบบ

4.ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์
ทรงผมยอดฮิตปี 2023 ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดัง เนื่องจากช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า ที่สำคัญช่วยพรางแก้มได้อีกด้วย โดยจะต้องตัดผมไล่ระดับส่วนหน้าให้สั้นลงและตัดผมส่วนอื่นๆ ให้เป็นเลเยอร์ ส่วนใครที่อยากให้เห็นชั้นผมอย่างชัดเจน แนะนำให้หนีบหรือไดร์ เพื่อจัดทรงเพิ่ม

5.ผมสั้นประบ่าหน้ากลม
สาวๆ คนไหนที่กังวลว่าตัดผมแล้วจะไม่เข้ากับรูปหน้าหรือทำให้หน้าดูอ้วน แนะนำให้ตัดผมสั้นประบ่า ดัดงุ้มปลาย ซอยปลายผมให้บางลง รวมถึงตัดผมหน้าม้าสไลด์ข้าง รับรองว่าช่วยพรางรูปหน้าได้ง่ายๆ ที่สำคัญช่วยปรับลุคให้สดใส สไตล์เกาหลีอีกด้วย

6.ผมสั้นประบ่าตรง
ทรงผมสั้นประบ่าสุดคลาสสิก สวยใสแบบเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาในการจัดทรงผมบ่อยๆ เพียงแค่หวีเล็กน้อย ก็พร้อมที่จะออกไปข้างนอกได้ทันที แต่หากใครที่อยากเพิ่มลูกเล่นและสีสัน อาจลองเลือกย้อมสีผมรูปแบบต่างๆ ร่วมด้วย

7.ผมสั้นประบ่าหน้าม้า
นอกจากการตัดผมสั้น การตัดผมหน้าม้าก็ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมยอดนิยมแทบจะทุกช่วงวัย เนื่องจากช่วยพรางใบหน้า ที่สำคัญเพิ่มความสดใส น่ารัก และลดอายุให้ดูเด็กกว่าวัย สามารถเลือกตัดผมหน้าม้าตรง หน้าม้าสไลด์ข้าง หรือหน้าม้าดัดลอนได้ตามใจชอบ

8.ผมสั้นประบ่าหน้าเหลี่ยม
หมดกังวลสำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้าทรงเหลี่ยมหรือมีโหนกแก้มสูง เพราะการตัดผมสั้นประบ่าจะช่วยพรางบริเวณกรามหรือใบหน้าทรงเหลี่ยมได้ แนะนำให้ดัดลอนหรือตัดผมไล่เลเยอร์ร่วมด้วยก็จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เพิ่มมิติให้ใบหน้าได้เช่นกัน

9.ผมสั้นประบ่า ดัดลอน
ผมสั้นประบ่า นอกจากจะเพิ่มความน่ารัก ช่วยลดอายุแล้ว ยังสามารถเพิ่มลูกเล่นได้หลากหลาย โดยเฉพาะการดัดลอนที่ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นดัดลอนใหญ่ ดัดลอนกลางปล่อยเซอร์เท่ๆ ดัดลอนเล็ก ย้อนยุควินเทจก็สวยไปอีกแบบ

10.ผมสั้นประบ่า ผมบาง
ปิดท้ายด้วยไอเดียผมสั้นประบ่า สำหรับสาวผมบาง เพียงแค่เลือกดัดลอนคลาย ก็จะช่วยเพิ่มมิติให้ผมหน้า ฟูมากยิ่งขึ้น หรือใครที่ไม่อยากจัดทรง แนะนำให้เลือกแสกข้าง จะช่วยเพิ่มมิติให้บริเวณโคนผมหนาและมีน้ำหนัก รับรองว่าได้อีกหนึ่งลุคสุดน่ารัก ที่สำคัญดูแลง่ายอีกด้วย

10 ไอเดียทรงผมสั้นประบ่าในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ที่ไม่ต้องใช้เวลาจัดทรงนาน ดูแลง่าย และช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเรียวสวย ลดอายุให้ดูเด็กลงได้ ทรงผมประบ่าก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ


Facebook Comments

Check Also

ตัวช่วยถูพื้นให้สะอาด ไม่เหนียวเท้าหรือทิ้งกลิ่นคาวไว้กวนใจ

แค่ถูพื้นหลาย ๆ …