วันเสาร์ , กรกฎาคม 27 2024
Breaking News
Home / ฟิตเนส / เทรนด์ใหม่มาแรงกลายเป็นกระแสหลักของโลกอย่าง “Athleisure”

เทรนด์ใหม่มาแรงกลายเป็นกระแสหลักของโลกอย่าง “Athleisure”

เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทุกอุตสาหกรรมถูกดิสรัปชัน ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่มาแรงกลายเป็นกระแสหลักของโลกอย่าง “Athleisure” การแต่งตัวที่ผสานแฟชั่นกับกีฬาเข้าด้วยกันแบบไร้ตะเข็บ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคนิวนอร์มอล ที่ชีวิตต้องการความคล่องตัวทุกสถานการณ์ หมดสมัยแล้วที่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันกับเสื้อผ้ากีฬาจะถูกแยกออกจากกันชัดเจน…จะดีกว่าไหมถ้าหลังจากเล่นโยคะเสร็จแล้ว สามารถใส่กางเกงโยคะไปเดินช็อปปิ้งโดยไม่เสียเวลาเปลี่ยนชุด และคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะใส่รองเท้าออกกำลังกายเข้าประชุม แล้วเลยไปออกกำลังกายต่อหลังเลิกงาน

การปฏิวัติวงการสปอร์ตแฟชั่นตั้งแต่ต้นทศวรรษ 2000 หนุนส่งให้เทรนด์ “Athleisure” กลายเป็นกระแสหลักของโลกที่ฮิตฮอตติดลมบน โดยมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดต่อเนื่องทุกปี ในขณะที่แบรนด์กีฬาใหญ่ๆดึงตัวดีไซเนอร์ชื่อดังมาร่วมงานเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาด แบรนด์เนมระดับโลกกระโจนลงมาเล่นในตลาดนี้ด้วยอย่างคึกคัก ตอกย้ำความเป็นเทรนด์ที่มากกว่าเทรนด์ ซึ่งยืนหยัดอยู่ได้ยาวนานท่ามกลางการท้าชิงของสารพัดเทรนด์

แม้แต่ซุปเปอร์แบรนด์ระดับโลกอย่าง “Hermès” ยังอุทิศพื้นที่ให้กับเทรนด์ชีวิตต้องฟิต!! โดยผสมผสานโลกของฟิตเนสเข้ากับแฟชั่น สร้างสรรค์เป็นคอนเซปต์ใหม่ “HermèsFit” เชิญชวนเหล่าสาวกมาร่วมปลุกความฟิตไปกับแอร์เมส ผ่านประสบการณ์แบบอินเตอร์แอ็กทีฟในยิมฟิตเนสจำลองสีส้มขนาดมหึมาของแอร์เมส ที่ตระเวนเปิดมาแล้วในเมืองหลวงแฟชั่นทั่วโลก ภายใต้การนำของ “โค้ชโอลิเวีย คูร์บิส” ภายในยิมฟิตเนสมีเทรนเนอร์ในชุดสีส้มหัวจดเท้าคอยให้คำแนะนำใกล้ชิด พร้อมพาไปรีดเหงื่อกับฟิตเนสคลาสสุดฟิน 20 นาที ที่เพิ่มความสนุกด้วยการให้เลือกแอคเซสเซอรีของแอร์เมสเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกาย มีตั้งแต่การเล่นโยคะด้วยผ้าพันคอแอร์เมส, การยืดกล้ามเนื้อด้วยเข็มขัดแอร์เมส, คลาสต่อยมวย, ฝึกการทรงตัวด้วยหมวกแอร์เมส ตลอดจนการเวิร์กเอาต์และยกเวทเบาๆ สาวกแอร์เมสประเทศไทยไม่ควรพลาด เปิดให้ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบอินเทรนด์แฟชั่นโลก ระหว่างวันที่ 18-27 มี.ค.นี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์.


Facebook Comments

Check Also

5 ท่า ปั้นก้นเด้ง เคิร์ฟสวยเช้ง แบบสายฝอ. ต้องเลิฟ!

การมีก้นสวยเด้ง …