วันเสาร์ , กรกฎาคม 27 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / เค้กที่คุณชอบ บอกลักษณะนิสัย “ของคุณ”

เค้กที่คุณชอบ บอกลักษณะนิสัย “ของคุณ”

เค้กทายนิสัย ทายนิสัยจากเค้กที่คุณชอบ บอกลักษณะนิสัย “ของคุณ”

“เค้ก” ขนมหน้าตาสวยงามที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ แต่รู้หรือไม่ว่าเค้กที่คุณชอบ สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของคุณได้เช่นกัน เรามีเค้กมานำเสนอ ให้คุณ 5 ชิ้น มาดูกัน

1.เค้กช็อกโกแลต

ถ้าคุณชอบเค้ก ช็อกโกแลต แปลว่าคุณเป็นพวก “ชีวิตไร้ดราม่า” คุณมีความเป็นเด็กอยู่เต็มหัวใจ คุณมีความสุขได้กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต คุณไม่ใช่คนคิดมาก ออกจะเป็นพวกสบายๆ ชิลๆ มากกว่า คุณรู้ว่าคิดมากไปก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น คุณก็เลยเลือกที่จะรับมือกับปัญหาด้วยความชิล นอกจากนี้ คุณยังเลือกที่จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับพวกคนท็อกซิก ที่ชีวิตมีแต่ดราม่า เพราะคุณรู้ว่าชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า มันวุ่นวายมากแค่ไหน

2.เค้กส้ม

หากคุณชอบเค้กส้มเป็นชีวิตจิตใจ แสดงว่าคุณเป็นคนรักสันโดษ คุณไม่ชอบการอยู่ท่ามกลางผู้คนเยอะๆ เป็นเวลานาน คุณเป็นคนที่มีเพื่อนไม่ค่อยเยอะ แต่เพื่อนทุกคนของคุณล้วนเป็นคนที่มีความหมายกับคุณมากๆ คุณรู้จักการจัดลำดับความสำคัญในชีวิต และสิ่งที่คนรอบข้างชื่นชมคุณเสมอ คือความเป็นคนตรงไปตรงมาของคุณ คุณกล้าที่จะแสดงความคิดเห็น แต่ก็รู้จักที่จะรักษาน้ำใจของคนอื่นๆ เพราะคุณมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ ที่จะเลือกใช้คำพูดที่จะไม่ทำร้ายจิตใจคนฟังมากจนเกินไป

3.เค้กผลไม้

ถ้าคุณเลือกเค้กผลไม้ เป็นเพราะคุณคือคนที่อยากรู้อยากเห็น และชอบทดลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมองหาการผจญภัยใหม่ๆ ให้กับชีวิตอยู่เสมอ สำหรับคุณแล้ว การได้รู้จักคนใหม่ๆ ได้ไปในสถานที่ที่ตัวเองไม่เคยไปมาก่อน หรือได้ลองทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น คือสิ่งที่ทำให้ชีวิตของคุณดำเนินต่อไปได้ คุณอาจจะดูหยิ่งยโสในสายตาของใครบางคน แต่เมื่อพวกเขาได้รู้จักคุณแล้ว พวกเขาจะตกหลุมรักคุณในทันทีเลยล่ะ

4.เค้กเรนโบว์

ถ้าเค้กที่คุณชื่นชอบมากที่สุดคือเค้กเรนโบว์ แสดงว่าคุณเป็นคนขยัน คุณไม่ยอมท้อถอยกับปัญหาใดๆ ที่เข้ามา ตราบใดที่คุณยังไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้ อย่างไรก็ตาม คุณมักจะยอมทำตามสิ่งที่คนอื่นบอก จนหลายครั้งคุณรู้สึกว่าไม่เป็นตัวเองเอาเสียเลย คุณอยากทำให้คนรอบข้างพอใจ คุณก็เลยพยายามอย่างหนัก จนหลายคนรู้สึกหมั่นไส้ หาว่าคุณเป็นพวกทะเยอทะยาน อยากเป็นใหญ่เป็นโตเสียอย่างนั้น

5.ชีสเค้ก

ถ้าชีสเค้กคือตัวเลือกของคุณ​ แปลว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจชีวิตมากๆ คุณรับมือกับทุกปัญหาที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างน่าทึ่ง หลายคนที่ไม่รู้จักคุณมักจะคิดว่าคุณเป็นน่าเบื่อ จนกระทั่งพวกเขาได้รู้จักคุณจริงๆ ถึงจะได้รู้ว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจมากแค่ไหน และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณรู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อรักษาสมดุลในชีวิต คุณรู้ว่าตอนไหนต้องแข็ง ตอนไหนต้องอ่อน และนั่นแหละที่ทำให้คุณเป็นคนที่ปรับตัวกับทุกสถานการณ์ได้อย่างเก่งกาจ


Facebook Comments

Check Also

8 อาหารบำรุงผิวสวย ตัวช่วยให้ผิวเปล่งประกายออร่าจากภายใน

การดูแลความงามข …