วันอาทิตย์ , พฤษภาคม 12 2024
Breaking News
Home / Fashion / ‘Bike Short’ แฟชั่นรับซัมเมอร์ที่กำลังมาแรงเพิ่มความเท่ ความทะมัดทะแมงไปกับลุค Sport ในช่วงซัมเมอร์นี้กันเถอะ

‘Bike Short’ แฟชั่นรับซัมเมอร์ที่กำลังมาแรงเพิ่มความเท่ ความทะมัดทะแมงไปกับลุค Sport ในช่วงซัมเมอร์นี้กันเถอะ

กลับมาได้รับความนิยมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้งสำหรับ ‘Bike Short’ ไอเท็มแฟชั่นวินเทจที่ให้ลุค Sport ทะมัดทะแมงที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ในอดีต เริ่มจาก ‘เจ้าหญิงไดอาน่า สเปนเซอร์’ ในลุคแคชชวลในชีวิตประจำวันของเธอที่ทรงอิทธิพลต่อโลกแฟชั่นไม่น้อยกับกางเกงปั่นจักรยานขาสั้นสวมคู่กับสเวตเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ ถือเป็นสไตล์ซิกเนเจอร์ในวันสบายๆ ที่แสดงให้เห็นอีกมุมของเจ้าหญิงในลุคสุดชิคและมินิมัล จนทำให้ ‘Bike Short’ กลายเป็นเทรนด์ที่ใครก็ต่างจดจำและเกิดเป็นกระแสฮิตในช่วงยุคนั้นด้วย

ภาพ: Anwar Hussein
ภาพจาก : madisonsarah_
ภาพจาก : esipchenish
ภาพจาก : l.kiassumbua
ภาพจาก : sarapashand

และในปัจจุบันเทรนด์การรักสุภาพก็ได้รับความนิยมแพ้กันทำให้หลายคนหันมาออกกำลังกายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟิตเนส หรือทำกิจกรรมออกกำลังต่างๆ และนี่จึงเป็นที่มาอีกหนึ่งข้อสำคัญที่ทำให้ ‘Bike Short’ กลับมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสาวๆ ฝั่งยุโรปด้วยเนื้อผ้าแนวสปอร์ต ใส่สบาย เคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวก และไอเท็มนี้ยังถือว่าเป็นแฟชั่นที่ตอบโจทย์กับอากาศประเทศไทยช่วงซัมเมอร์นี้ได้ดีไม่แพ้กัน ดังนั้นหากใครกำลังหาลุคแต่งตัวรับซัมเมอร์ Bike Short ถือว่าเป็นเทรนด์ที่ไม่ควรพลาด

ที่มา : vogue.co.th/fashion

Facebook Comments

Check Also

เตรียมจับตามอง 5 สไตล์ที่จะมาครองเทรนด์กระเป๋าในปี 2024

ในโลกแห่งแฟชั่น …