วันจันทร์ , พฤษภาคม 13 2024
Breaking News
Home / ดูดวง / ราศีใด เตรียมได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ทำมาค้าขึ้นทุกกรณี ลงทุนระยะยาวได้ผลดี

ราศีใด เตรียมได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ทำมาค้าขึ้นทุกกรณี ลงทุนระยะยาวได้ผลดี

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา ผ่านเรือนชะตา

ลัคนาราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนาในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา ราศีนั้น

ลัคนา ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่มีนัดหมายเรื่องการรับเงินรับทรัพย์ใดๆ จะถูกเลื่อนออกไป หรือมีปัญหาอุปสรรคที่ท่านคาดไม่ถึง ค้าปลีกจะไม่ได้ตามเป้าหมายที่ท่านตั้งเอาไว้ โดยเฉพาะผู้ที่ค้าขายออนไลน์ต่างๆ จะมีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น หรือผู้ที่ซื้อของออนไลน์ควรระวังสินค้าแตกหักเสียหาย หรือไม่ได้สินค้าตามที่ผู้ค้าโฆษณาเอาไว้

ลัคนา ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีโอกาสทำมาค้าขึ้นในทุกกรณี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการค้าข้ามชาติ และออนไลน์ต่างๆ และจะเป็นเช่นนี้ไปอีกนาน ท่านที่คาดหวังการลงทุนแบบเสี่ยงๆ เช่นหุ้น หวย จะมีโอกาสดีหากท่านไม่ได้ทุ่มจนหมดหน้าตัก อย่างไรก็ดี ท่านต้องก้มหน้าก้มตาอดทนกับผู้ใหญ่ที่จู้จี้ขี้บ่นมากสักหน่อย

ลัคนา ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโอกาสได้ทำงานโครงการใหม่ๆ ที่ท่านพึงพอใจหลายงาน อาจได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งให้มีอำนาจการปกครองมากขึ้น แต่ก็จะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นอย่างมากเช่นกัน อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์มากขึ้น ท่านทำอะไรมักต้องเตรียมรับมือกับงานที่ไม่คาดฝันเอาไว้เสมอ

ลัคนา ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับผลดีจากดาวศุภเคราะห์ใหญ่เคลื่อนเข้าเรือนลาภะตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนนี้ การบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวมใดๆ บังเกิดผลดีอย่างมาก ได้รับความนิยมยินดีจากครอบครัวและผู้คนเป็นอันมาก การยกย่องผู้มีคุณงามความดีในสังคมเป็นกิจการที่ท่านทำได้ดี การลงทุนระยะยาวใดๆ ได้ผลดี


ลัคนา ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าบ่อนการพนัน หรือแหล่งอบายมุขใดๆ มิฉะนั้นท่านจะหมกมุ่นจนเสียหายได้ ไม่ควรสนใจพฤติกรรมใดๆ ของเพศตรงข้ามมากจนเกินไป และห้ามเข้าไปเกี่ยวข้องกับพรหมลิขิตของผู้อื่น หรือเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่ควรเปิดเผยความในใจของท่าน แม้จะเป็นบุคคลใกล้ชิดกับท่านมากแค่ไหนก็ตาม

ลัคนา ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม และผู้ที่จ้องจะหาประโยชน์จากท่าน บริวารมักก่อเรื่องให้ท่านปวดหัว บางคนลากลับบ้านสงกรานต์แล้วอาจไปทำงานกับฝ่ายตรงข้ามเลยก็เป็นได้ ญาติพี่น้องที่ห่างเหินกันไปจะกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้งหลังจากสิ้นเดือนนี้ ควรระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนใหม่ๆ

ลัคนา ราศีตุล
วันนี้ท่านมีเรื่องอึดอัดคับข้องเกี่ยวกับการเงิน การงาน และบ้านช่องที่อยู่อาศัย จะใช้การเจรจาแก้ไขปัญหาใดๆ ก็ดูจะมีอุปสรรคขัดข้องอยู่เสมอ การค้าขายก็มีการแก่งแย่งชิงดีห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด ท่านที่มีบริวารมากจะเสียทรัพย์เพราะบริวารด้วยความไม่เต็มใจ แถมคนรักยังจะจ้องจับผิดท่านเสียอีก

ลัคนา ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้เข้าร่วมงานชุมนุมญาติพี่น้อง หรืองานไหว้บรรพบุรุษต่างๆ บางทีท่านอาจได้พบเจอญาติที่ไม่เคยพบมาก่อนก็เป็นได้ ควรจับตาดูพฤติกรรมของบุตรหลานวัยรุ่นอย่างเคร่งครัด เพราะอาจก่อเรื่องเสียเงินเสียทอง หรือต้องการใช้เงินใช้ทองมากเกินจำเป็นจนทำเรื่องผิดแผกหรือผิดกฎหมายก็ได้

ลัคนา ราศีธนู
วันนี้ท่านจะใฝ่รู้ใฝ่เรียนใฝ่ศึกษาเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะจนแตกฉาน อาจลงเรียนศึกษาเพิ่มเติมคอร์สสั้นๆ เพื่อต่อยอดในทางการงานของท่านในอนาคต ซึ่งการเรียนพิเศษหรือเรียนเพิ่มเติมนี้ จะทำให้ได้เพื่อนฝูงและมิตรภาพใหม่ๆ พอสมควร ระวังญาติพี่น้องจะก่อเรื่องร้อนใจมาให้หลังสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว

ลัคนา ราศีมังกร
วันนี้ท่านรู้สึกปลอดโปร่งจากปัญหาอุปสรรคทั้งปวง ถึงแม้จะยังคงมีรายจ่ายจำนวนมากอยู่ก็ตาม จะได้รับการติดต่อจากผู้คนมากหน้าหลายตา อาจได้ข่าวจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือบริวารที่ไม่ได้เจอกันมานานๆ จะพูดจะเจรจาอะไรกับใครก็มีผู้นับหน้าถือตา เชื่อมั่นในสิ่งที่ท่านพูด หรือมีมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดียิ่ง

ลัคนา ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมักทำโน่นทำนี่ด้วยความกระตือรือร้น มีพละกำลังในการทำกิจการงานต่างๆ อย่างไม่รู้จักท้อถอยเหน็ดเหนื่อย ซึ่งบริวารก็เป็นฝ่ายสนับสนุนท่านได้ดี แต่มีเกณ์ที่ท่านจะโกรธง่ายโมโหง่าย บริวารจะนำลาภมาให้ ทั้งลาภทรัพย์และลาภปาก ท่านจะเป็นกังวลเกี่ยวกับการเงินและการทำมาหากินมากเกินไป

ลัคนา ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายเรื่องการรักษาสุขภาพมากสักหน่อย แต่ไม่ควรหักโหมออกกำลังมากนัก บางท่านกลับเกียจคร้านการงาน หรือรู้สึกเฉื่อยชามากเป็นพิเศษ แม้บางท่านตัดสินใจลงเรียนเพื่อหาความรู้เพิ่มเติม แต่ก็ไม่อยากไปเสียอย่างนั้น การคาดการณ์ล่วงหน้ามักแม่นยำ รักใครชอบใครควรบอกออกไป

ที่มา : today.line.me

Facebook Comments

Check Also

หมอช้าง เปิด 2 ราศีชีวิตพลิก! รับดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน ส่งผลดีแทบทุกด้าน

หมอช้าง ทศพร ศร …