วันอังคาร , พฤษภาคม 14 2024
Breaking News
Home / Uncategorized / เปลี่ยนบ้านให้เป็นฟิตเนส

เปลี่ยนบ้านให้เป็นฟิตเนส

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า วิกฤติโควิด-19 เร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จากที่เคยเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละหลายวัน ต้องปรับตัวใหม่หันมาฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายที่บ้านแทน และเชื่อว่าแม้หลังการแพร่ระบาดคลี่คลายลงแล้ว การออกกำลังกายที่บ้านก็น่าจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ ที่พลิกอุตสาหกรรมฟิตเนสให้ต้องเร่งปรับตัวขนานใหญ่

หลายๆฟิตเนสเจ้าดัง เช่น “ฟิตเนส เฟิรส์ท” พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ด้วยการหันมาลุยตลาดออนไลน์เปิดคลาสออกกำลังกายในแบบ “Virtual Studio” แทน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอล นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยคลาสออนดีมานด์เป็นพันๆคลาส เช่น คลาสผ่อนคลายความตึงเครียด, คลาสสร้างภูมิคุ้มกัน, คลาสกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรี และคลาสบรรเทาความเมื่อยล้าจากการเวิร์กฟรอมโฮม

งานนี้ยังมีการเพิ่มกลยุทธ์จูงใจสารพัดเพื่อดึงดูดค่าสมาชิก รายเดือน ไม่ว่าจะเป็นบริการดีลิเวอรีให้เช่ายืมอุปกรณ์ออกกำลังกายจัดส่งตรงถึงบ้าน หรือแม้แต่ส่งเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแลทางออนไลน์ พร้อมสร้าง สรรค์โปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล จะออกกำลังกายด้วยกันทั้งครอบครัวก็สนุก หรือลุกขึ้นมาฟิตหุ่นสู้โควิดก็ทำได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ต้องรอใคร.

ขอบคุณที่มา : thairath

Facebook Comments

Check Also

เทคนิค ออกกำลังกายลดเอว แค่วันละ 9 นาที เอวเอสก็ใกล้แค่เอื้อม

เชื่อว่าผู้หญิง …