วันอาทิตย์ , พฤษภาคม 19 2024
Breaking News
Home / แฟชั่น / คนดังทั่วโลก ตบเท้าร่วมชมโชว์แรก Louis Vuitton

คนดังทั่วโลก ตบเท้าร่วมชมโชว์แรก Louis Vuitton

คนดังทั่วโลก ตบเท้าร่วมชมโชว์แรกแบรนด์ Louis Vuitton ของ ‘ฟาเรล วิลเลียมส์’ ที่ปารีส

จัดอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับคอลเล็กชั่นเปิดตัวของ ฟาเรล วิลเลียมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เสื้อผ้าบุรุษ ของแบรนด์ Louis Vuitton ที่เนรมิตสะพานปงเนิฟ ริมแม่น้ำแซนในปารีส จัดแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นเปิดตัวของเขา ใน LOUIS VUITTON MEN’S SPRING/SUMMER 2024 ไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยเปลี่ยนรันเวย์ให้เป็นสีทอง พร้อมการแสดงดนตรีสด ที่เรียกได้ว่า เป็นงานโชว์ที่รวบรวมเอาเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ที่มาร่วมชมโชว์ดังกล่าว เริ่มด้วย ยูตะ NCT ที่บินตรงไปร่วมงาน ปรากฏตัวด้วยชุดสไตล์สตรีต เสื้อไหมพรมถักแขนกุดสีชมพูสดใส, ซงจุงกิ กับลุคเบลเซอร์เข้าชุดที่ลงตัว ไปจนถึง 2 เมมเบอร์ GOT 7 อย่าง แบมแบม และแจ็กสัน หวัง ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในลุคเท่ๆ ตามมาด้วย JJ Lin นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง สัญชาติสิงคโปร์, บียอนเซ่ และ เจย์ ซี 2 ซูปเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลง รวมไปถึง เซนดายา นางเอกสาวคนแฟชั่นชื่อดัง และ นาโอมิ เคมเบลล์, คิม คาเดเชียน ที่ไปร่วมงานแบบสุดชิค

ขณะที่ ริฮานน่า ก็ควงคู่ A$AP Rocky ในลุคชุดเดนิม ที่อวดท้องโตให้แฟนๆ ได้ชม ส่วน วิลโลว์ และเจเดน สมิทธิ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปิดท้ายด้วย จาเรด เลโท ที่มาแบบโททัลลุคสีขาว แต่โดดเด่นด้วยเมกอัพและสีผมที่ดูโดดเด่น ซึ่งเรียกเสียงฮือฮา จนไทม์ไลน์ทวิตเตอร์แทบแตกเลยทีเดียว


Facebook Comments

Check Also

วิธีดูแลตัวเองให้หุ่นดี สุขภาพไม่พัง ไม่ต้องอดอาหาร

เคล็ดลับสุขภาพด …