วันอังคาร , พฤษภาคม 14 2024
Breaking News
Home / แฟชั่น / ร่มกันแดด ยี่ห้อไหนดี 2023 กันฝน กัน UV แข็งแรงทนทาน

ร่มกันแดด ยี่ห้อไหนดี 2023 กันฝน กัน UV แข็งแรงทนทาน

สภาพอากาศของประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน มีแดดร้อนแรงตลอดทั้งปี การใช้ร่มธรรมดาทั่วไปอาจไม่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดีเท่าที่ควร ไทยรัฐช็อปปิ้งแนะนำลองเปลี่ยนมาใช้ร่มกันแดด เพราะร่มประเภทนี้ส่วนใหญ่จะผลิตจากผ้าร่มที่เคลือบสารป้องกันรังสี UV เอาไว้ ซึ่งช่วยสะท้อนแสงแดดและป้องกันรังสี UV ไม่ให้ทะลุผ่านร่มมาสู่ผิวหนังได้

ร่มกันแดด ยี่ห้อไหนดี ใช้กันฝนได้ พร้อมป้องกันรังสี UV ด้วย ไทยรัฐช็อปปิ้งได้รวบรวมมาให้แล้ว ทั้งขนาดเล็กสำหรับพกพา ไปจนถึงร่มขนาดใหญ่เหมาะกับซื้อติดไว้ในรถยนต์ มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 199-699 บาท

แรงทนทานร่มกันแดด ยี่ห้อไหนดี 2023 กัน UV ได้ แข็งแรงทนทาน

  1. ร่มกันแดด BGG รุ่น UV

ร่มกันแดด ยี่ห้อ BGG รุ่นนี้เป็นรุ่นขายดี ผลิตจากผ้าร่มเคลือบสีดำ ช่วยป้องกันรังสี UV ได้ มาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ เพียงแค่กดปุ่มตรงด้ามจับ ร่มจะกางออกเองโดยอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกเวลาใช้งานมากขึ้น โครงร่มแข็งแรง ต้านลมได้ดี มีด้ามจับขนาดกำลังพอดี ทำให้จับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น

ความยาวตอนพับเก็บ 29 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 95 ซม.
น้ำหนัก 325 กรัม
ราคา 290 บาท

  1. ร่มกันแดด BGG รุ่น 99gAir

ร่มกันแดดอีกรุ่นจากแบรนด์ BGG ผลิตจากผ้าร่มคุณภาพดี พร้อมเคลือบสารป้องกันรังสี UV ช่วยกัน UV ได้สูงสุดถึง 95% ร่มมีขนาดเล็ก รูปทรงเรียวยาว ไม่กินพื้นที่ มีน้ำหนักเบาเพียง 99 กรัมเท่านั้น เหมาะกับการพกพา

ความยาวเมื่อพับเก็บ 20 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 86 ซม.
น้ำหนัก 99 กรัม
ราคา 395 บาท

  1. ร่มกันแดด Xiaomi Mijia Konggu

ร่มอัตโนมัติช่วยป้องกัน UV จาก Xiaomi รุ่นนี้ผลิตจากผ้าร่ม 210T ช่วยกันน้ำ กันลม พร้อมเคลือบสารป้องกันรังสี UV ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดี ตัวก้านทำจากอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา แข็งแรงและต้านลมได้ดี นอกจากนี้ยังมีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วย

ความยาวเมื่อพับเก็บ 32 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 110 ซม.
น้ำหนัก 415 กรัม
ราคา 699 บาท

  1. ร่มกันแดด SiamLatex รุ่น Drizz

ร่มพับ 3 ตอนอเนกประสงค์จาก Siamlatex รุ่นนี้ผลิตจากผ้าร่ม Nilon-proof ช่วยป้องกันความชื้นจากละอองฝน และยังสะท้อนรังสี UV จากแสงแดดได้ ตัวร่มมาพร้อมดีไซน์พิเศษ เมื่อโดนละอองฝนจะปรากฏลายดอกไม้ขึ้น ทำให้ร่มดูสดใส นอกจากนี้โครงร่มยังแข็งแรงและต้านลมได้ดี เพราะทำจากอะลูมิเนียมเคลือบ มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิมง่าย

ความยาวเมื่อพับเก็บ 25 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 90 ซม.
น้ำหนัก 700 กรัมราคา 199 บาท

  1. ร่มกันแดด Yoco

ร่มกัน UV จาก Yoco ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากผ้าร่มนาโนชนิดเนื้อแน่นละเอียดและน้ำหนักเบาพิเศษ ช่วยกันละอองฝน แห้งไว ไม่ทำให้ร่มมีกลิ่นอับชื้น ก้านร่มทำจากไฟเบอร์ มีความยืดหยุ่นและต้านลมได้ดี โครงร่มเป็นแกนขนาดเล็ก ทำให้ร่มมีน้ำหนักเบาเพียง 119 กรัมเท่านั้น นับว่าเป็นร่มอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะกับการพกพา

ความยาวตอนพับเก็บ 22 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 90 ซม.
น้ำหนัก 119 กรัม
ราคา 350 บาท

  1. ร่มกันแดด Namiko

ร่มกันแดดอัจฉริยะ ยี่ห้อ Namiko ผลิตจากผ้าเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% พร้อมเคลือบด้วย UVoutex FABRICS ช่วยกันน้ำและกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฉนวนกันความร้อน ช่วยป้องกันรังสี UV ได้ 98% ก้านร่มทำจากอะลูมิเนียมและ Fiberglass ช่วยต้านลมได้ดี นอกจากนี้ยังใช้งานได้ง่าย ด้วยระบบกาง-หุบร่มอัตโนมัติในปุ่มเดียว

ความยาวตอนพับเก็บ 32 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 110 ซม.
น้ำหนัก 500 กรัม
ราคา 399 บาท

  1. ร่มกันแดด Verve Camellia

ร่มกัน UV แบบพับ 3 ตอน ยี่ห้อ Verve ผลิตจากผ้าร่มที่เคลือบด้วยสีดำ ช่วยสะท้อนรังสี UV และป้องกันแสงแดดได้ที่ UPF 50% โครงร่มคงทน แข็งแรง ต้านลมได้ดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ทำให้กางใช้งานได้สะดวกขึ้น

ความยาวตอนพับเก็บ 28 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 110 ซม.
น้ำหนัก 325 กรัม
ราคา 399 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee

  1. ร่มกันแดด Guy Laroche

ร่มกันแดดจาก Guy Laroche ผลิตจากผ้าเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% เคลือบด้วยสารป้องกัน UV สีเงิน ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ นอกจากนี้ยังป้องกันละอองฝน ผ้าแห้งเร็ว ไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับ โครงร่มแข็งแรง ต้านทานลมได้ดี

ความยาวตอนพับเก็บ 24 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 98 ซม.
น้ำหนัก 330 กรัม
ราคา 290 บาท

  1. ร่มกันแดด LAMPTAN

ร่มกันแดดอัจฉริยะจาก Lamptan เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้ 100% นอกจากจะช่วยกันแดด กันฝนแล้ว ยังมาพร้อมพัดลมขนาดเล็ก ช่วยระบายความร้อนเวลาที่ต้องเดินกลางแดดด้วย พัดลมทำงานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2,600 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 2 ชั่วโมง ที่สำคัญแบตเตอรี่ที่มากับร่ม สามารถถอดใช้เป็นแบตสำรองสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนได้ด้วย

ความยาวตอนพับเก็บ 1,050 ซม.
ขนาดของร่มเมื่อกางออก 1,050 ซม.
น้ำหนัก 567 กรัม
ราคา 682 บาท

ร่มกันแดดที่ทำจากผ้าร่มเคลือบด้วยสารป้องกัน UV มีข้อดีตรงที่ช่วยป้องกันผิวหนังจากการถูกทำร้ายของแสงแดดได้ดีกว่าร่มทั่วไป ในการเลือกซื้อร่มกันแดด ควรเลือกซื้อยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน ใช้ผ้าร่มที่เคลือบสารป้องกัน UV จริง ทั้งนี้ นอกจากการใช้ร่มกันแดดแล้ว การทาครีมกันแดดหรือใส่เสื้อกัน UV ร่วมด้วย ก็ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกทางหนึ่งด้วย


Facebook Comments

Check Also

10 ไอเดียทรงผมสั้น 2023 ลดอายุสวยตามเทรนด์

ทรงผมสั้นประบ่า …