วันอังคาร , พฤษภาคม 21 2024
Breaking News
Home / Fashion / 9 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล 2024 เปลี่ยนหน้าร้อนเป็นน่ารัก ไม่มีตกเทรนด์

9 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล 2024 เปลี่ยนหน้าร้อนเป็นน่ารัก ไม่มีตกเทรนด์

กิจกรรมยอดนิยมในช่วงหน้าร้อนคือ การไปเที่ยวทะเล ซึ่งนอกจากการนั่งชิลริมหาด กินอาหาร การถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลก็เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้ ซึ่งใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะแต่งตัวไปทะเลอย่างไรดี ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐแนะนำ 9 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ดูดี ไม่ตกเทรนด์ ถ่ายรูปลงโซเชียลได้รัวๆ

9 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล 2024 แมตช์ง่าย ไม่ตกเทรนด์

1.เดรสมินิมอลสีขาว

เดรสสีขาวมินิมอลถือเป็นอีกชุดที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่เป็นชุดไปทะเล เพราะนอกจากจะเพิ่มความมินิมอล ยังดูแพงและซ่อนความเซ็กซี่ ที่สำคัญสีขาวยังตัดกับสีฟ้าของท้องทะเลได้เป็นอย่างดี จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยสะดุดตา

2.ชุดเซต เสื้อ+กางเกง

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ชุดเข้าเซตก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะไม่ต้องเสียเวลาแมตช์ชุด สวมใส่สบาย ทั้งนี้ ชุดเข้าเซตแต่ละชุดจะมีการออกแบบต่างกันออกไป เช่น กางเกงขาสั้นกับเสื้อเปิดไหล่ กางเกงขายาวกับ เสื้อครอปท็อป เลือกใส่กันได้ตามชอบ

3.เสื้อกล้ามสีขาว

ไอเดียแต่งตัวไปทะเลมินิมอล ดูเรียบง่าย แต่ก็ยังคงน่าค้นหา ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สวมใส่ได้ อาจจะเลือกแมตช์กับกางเกงขาสั้นสีพื้น หรือกางเกงเอวสูง เลือกกระเป๋าถืออย่างกระเป๋าสาน หรือกระเป๋าผ้าสักใบ รับรองว่าได้ลุคแต่งตัวไปทะเลที่ดูดีได้แล้ว

4.บิกินี

บิกินีตั๋วจิ๋วกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะการเลือกแมตช์บิกินีสีสันสดใส กับแว่นกันแดดเท่ๆ หรือชุดคลุมผ้าพลิ้วๆ รับรองว่าสะกดได้ทุกสายตา ทั้งนี้ อาจจะลองเลือกทรงของบิกินีที่เหมาะกับรูปร่างของตนเอง ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้

5.กางเกงยีนส์

ชุดแต่งตัวไปทะเล กางเกงยีนส์ก็เป็นไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตู้ไว้ เพราะสามารถแมตช์ได้หลายลุค รวมไปถึงการแมตช์เป็นชุดไปทะเล เพียงเลือกกางเกงยีนส์ตัวโปรด กับเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เสื้อกล้าม เกาะอก ส่วนใครที่กังวลว่าใส่แล้วอาจจะไม่เหมาะ อาจลองเลือกกางเกงยีนส์เอวสูง เพราะจะช่วยพรางหุ่น เป็นอีกไอเดียแต่งตัวไปทะเลของสาวอวบได้

6.เสื้อฮาวาย

หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังหาไอเดียแต่งตัวไปทะเลแบบชิลๆ ใส่สบาย แต่ยังคงความเท่ไว้ อาจลองเลือกเสื้อฮาวายสักตัว แมตช์กับกางเกงขาสั้นสีพื้น เสริมความเท่ด้วยพร็อบอย่างแว่นกันแดด เพียงเท่านี้ก็พร้อมเที่ยวทะเลในช่วงหน้าร้อนแล้ว

7.กางเกงเอวต่ำ

กางเกงเอวต่ำเป็นอีกแฟชั่นที่กลับมาได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน จุดเด่นของกางเกงทรงนี้คือ ช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวขึ้น นิยมแมตช์กับเสื้อกล้าม เสื้อยืดพอดีตัว หรือเสื้อครอปท็อป เปลี่ยนลุคให้เป็นสาว Y2K เปลี่ยนหน้าร้อนให้ลุกเป็นไฟ

8.เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

ไอเดียแต่งตัวไปทะเลด้วยเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ยังคงเป็นได้รับความนิยมตลอดกาล เพียงเลือกเสื้อตัวโปรด จากนั้นจะสวมทับบิกินีตัวจิ๋ว หรือจะผูกเสื้อที่เอว แมตช์กับกางเกงขาสั้นก็ดูน่ารัก ทั้งนี้ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยสร้อยไข่มุก หรือลูกปัดสีสันสดใสก็ดูดีได้ง่ายๆ

9.เสื้อหรือกางเกงถักโครเชต์

สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้เซ็กซี่ แต่ยังคงความน่ารัก น่าค้นหา อาจลองเลือกเสื้อหรือกางเกงถักโครเชต์สีพื้นสวยๆ มาคลุม หรือใครจะใส่เสื้อสายเดี่ยวถักก็จะได้ลุคน่ารักๆ พร้อมเที่ยวแล้ว

ที่มา : thairath.co.th/lifestyle/fashion

Facebook Comments

Check Also

อัปเดต 5 แบรนด์เครื่องประดับสายมู เสริมการงาน การเงิน ความรักปี 2024

กลายเป็นไอเท็มย …